Top 8 # Yến Mạch Ngâm Sữa Tươi Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | X-bikeman.com

Cách Làm Các Loại Mặt Nạ Yến Mạch Với Sữa Tươi

Mặt nạ yến mạch với sữa tươi là một công thức chăm sóc da đơn giản mà rất hiệu quả. Làn da tươi trẻ, khỏe khoắn và giàu sức sống là những kết quả bất ngờ đến từ hai nguyên liệu đơn giản bạn có thể tìm thấy ngay trong căn bếp nhà mình đấy.

Bột yến mạch là một trong những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả. Không những lành tính, êm dịu ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất, yến mạch còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu trong lỗ chân lông, cấp ẩm và dưỡng trắng da nhẹ nhàng.

Với các bạn nữ hầu quan tâm đến chuyện làm đẹp, chăm sóc và dưỡng da, yến mạch không còn là nguyên liệu lạ lẫm. Bên cạnh sử dụng các loại mỹ phẩm, kem và các loại mặt nạ tổng hợp, làm đẹp bằng các mặt nạ thiên nhiên như yến mạch là cách làm đẹp được nhiều bạn lựa chọn.

Ưu điểm của các mặt nạ tự nhiên là không gây kích ứng da, đem lại kết quả tự nhiên và lâu bền. Trong số các loại mặt nạ thường dùng, mặt nạ yến mạch sữa tươi cũng là một loại mặt nạ tự nhiên rất được yêu thích.

Những tác dụng của sữa tươi được biết đến, có thể kể ra như sau:

Còn tác dụng của yến mạch (hay kiều mạch) có thể kể ra như

Cách Làm Các Loại Mặt Nạ Bột Yến Mạch Kết Hợp Với Sữa Tươi

Đối với các bạn thích sử dụng yến mạch như giải pháp chăm sóc da toàn diện, bạn cũng có thể sử dụng yến mạch để tẩy tế bào chết cho da mặt hoặc da body.

Tẩy tế bào chết cho mặt bạn thêm vào hỗn hợp bột yến mạch một ít đường nâu (brown sugar) vừa đắp vừa massage mặt nhẹ nhàng để da chết cuốn theo bột đắp mặt dễ dàng.

Với hỗn hợp tẩy da chết cho body bạn có thể vắt vào bột yến mạch 1 quả cam tươi, hoặc vài quả chanh. Hỗn hợp này sau khi để nguội có thể bảo quản trong tủ lạnh khoảng 1 tuần. Dùng hỗn hợp này thay sữa tắm mỗi ngày bạn sẽ thấy da trắng mịn lên rất rõ rệt đấy.

Tuy nhiên, sữa tươi và chanh đều chứa axit hữu cơ nên khi ra nắng bạn chú ý chống nắng cho da cẩn thận kẻo bị bắt nắng. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên còn giúp da mặt trắng sáng nhanh hơn nữa đấy.

Yến mạch lành tính và có nhiều tác dụng tốt cho da không thua gì sữa tươi. Yến mạch đắp mặt nạ giúp da:

Tìm hiểu thêm về Sản Phẩm Yến Mạch Quaker Oats Thật Sự Chính Hãng và vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn

Thùng Nắp Kín – Date Luôn Mới Nhất – Đổi Trả Hoàn Tiền Ngay Tại Shop

Overnight Oats (Yến Mạch Ngâm Qua Đêm)

Tadaa, hôm nay tớ xin trở lại với một món ăn đầy dinh dưỡng đặc biệt phù hợp làm bữa sáng nè ^^

Cực kì đơn giản, ai cũng làm được. Và quan trọng là, kiểu gì cũng ngon 😀

Nguyên liệu:

Yến mạch (Tớ dùng rolled oats): Thích ăn bao nhiêu thì dùng bấy nhiêu

Sữa chua: 1 hộp (loại có đường hoặc không đường tùy bạn)

Sữa: Cơ bản thì sữa gì cũng được. Nhưng tớ khuyến khích sử dụng sữa từ các loại hạt. Tớ thì dùng sữa đậu nành.

Chuối: Tùy bạn thích ăn bao nhiêu. Thông thường với mỗi suất ăn, tớ dùng nửa quả chuối.

Vậy thôi là đầy đủ các nguyên liệu cơ bản rồi!

Ngoài ra, các dụng cụ cần chuẩn bị:

Hũ (Lọ) đựng: Có thể làm vào cốc, nhưng sẽ hơi khó khi muốn đậy chặt. Vì vậy tớ khuyên dùng các lọ hay hũ có nắp. Nên dùng loại miệng rộng, loe ra. Tiện sau này ăn 😀

Tủ lạnh: Cái này cực quan trọng nha haha

Bước 1: Sơ chế yến mạch. Tớ đổ yến mạch vào bát, lượng đủ ăn. Sau đó đổ nước đun sôi để nguội vào, khuấy nhẹ. Mục đích là tráng hết các sạn hay bụi bặm ngoài mặt yến mạch. Sau đó chắt nước và để yến mạch ráo nước.

Bước 2: Đổ yến mạch vào hũ đựng. Dàn bằng phẳng một chút nha các bạn.

Bước 3: Đổ sữa. Đổ một lượng xâm xấp yến mạch, đừng quá nhiều. Nếu không hỗn hợp của các bạn sẽ bị loãng.

Bước 4: Thêm sữa chua và trộn đều hỗn hợp. Tiếp tục đổ sữa chua vào với một lượng vừa đủ, sao cho sau khi trộn đều lên, ta được một hỗn hợp sánh như sữa chua nếp cẩm ấy. Không quá đặc, không quá loãng.

Bước 5: Cắt lát chuối và xếp lên trên. Xếp đẹp thì tốt, không thì thôi. Đằng nào cũng ăn mà

Bước cuối: Đậy chặt nắp, cho vào tủ lạnh.

Vậy là xong rồi, rất đơn giản đúng không nào 😀

Quá nhanh quá nguy hiểm. Đi ngủ thôi, đợi mai dậy là có bữa sáng ngon tuyệt bổ dưỡng rồi!

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…

Cách Ăn Yến Mạch Với Sữa Tươi Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Yến mạch kết hợp với sữa tươi có tác dụng làm giảm Cholesterol giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Lượng chất xơ có trong yến mạch cũng cao gấp đôi các loại ngũ cốc khác, ít đường và béo thích hợp cho việc ăn kiêng giảm cân. Dùng để ăn giảm cân nhưng yến mạch vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể như: sắt, kẽm, magie, canxi, protein và các vitamin nhóm B. Bài viết hướng dẫn cách ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân hiệu quả chỉ tại nhà.

Yến mạch với sữa tươi hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Vì sao yến mạch lại hỗ trợ quá trình giảm cân?

Yến mạch thuộc top 5 loại ngũ cốc quan trọng đối với con người bên cạnh gạo trắng, lúa mỳ, lúc mạch và ngô. Ngoài là nguồn thực phẩm phục vụ nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày, yến mạch còn được sử dụng để ăn giảm cân. Với nguồn chất đạm, chất xơ giúp giảm hàm lượng chất béo và Cholesterol trong máu, đốt cháy lượng mỡ thừa. Kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch và cơ quan bài tiết. Khi ăn yến mạch cũng tạo cảm giác no nhanh là lâu đói, giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, việc ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân cũng không làm mất chất dinh dưỡng, vì trong chúng đã có đầy đủ các vitamin và khoáng chất rồi. Do vậy, đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những người mập muốn giảm cân.

Giảm cân hiệu quả với yến mạch và sữa tươi

Cách làm và ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân

Ăn yến mạch sữa tươi không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn khá dễ ăn và dễ làm. Chỉ cần dành chút thời gian là bạn đã có một bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng lại hỗ trợ giảm cân hiệu quả rồi. Chế biến món ăn này rất đơn giản, mọi người có thể làm như sau:

Chuẩn bị 50 – 100g yến mạch, sữa tươi không đường, ít béo, nước sôi và một ít trái cây tùy theo sở thích. Cho yến mạch và nước vào nồi, vừa đun vừa khuấy cho yến mạch chín, nở đều. Cuối cùng cho sữa tươi vào rồi đun khoảng 3 – 5 phút nữa rồi tắt bếp. Khi lấy ra ăn thì cho thêm trái cây vào, giúp tăng mùi vị.

Có thể kết hợp yến mạch sữa tươi  với trái cây

Một số lưu ý khi ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân

Để ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân một cách thơm ngon và kích thích vị giác, bạn nên lựa loại yến mạch nguyên hạt, cán mỏng, không nên chọn loại bột xay nhuyễn. Để hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả, nên hạn chế bỏ gia vị vào yến mạch sữa tươi. Nấu yến mạch sưỡi tươi theo tỉ lệ 1 yến mạch : 4 nước là tối ưu nhất, nó giúp yến mạch hấp thu đủ nước, nở ra và chín đều. Ăn thường xuyên yến mạch sữa tươi có thể gây nên tình trạng chán, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như trứng, các loại rau củ, sữa chua giúp khẩu phần giảm cân trở nên phong phú hơn.

3

/

5

(

2

bình chọn

)

Cách Giảm Cân Bằng Yến Mạch Với Sữa Tươi Đơn Giản, Hiệu Quả

Ăn yến mạch và sữa tươi là hỗn hợp giảm cân giúp chị em duy trì được vóc dáng đáng mơ ước đồng thời vẫn có một bữa sáng lành mạnh. Việc đáp ứng nhu cầu năng lượng cho cơ thể mà vẫn kiểm soát được cân nặng là điều khá khó. Thành phần bên trong công thức này là gì mà lại hiệu quả đến vậy?

1/ Yến mạch

Yến mạch – Thực phẩm quan trọng trong đời sống con người

Yến mạch là một trong những loại cây lương thực quan trọng đối với đời sống con người từ thời xa xưa. Yến mạch có thể làm cháo, bánh mì, bánh ngọt hoặc lương khô. So với các loại lương thực khác thì yến mạch có nguồn đạm và chất xơ nhiều hơn giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cho con người, có lợi cho hệ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch và cơ quan bài tiết.

Cụ thể, trong 100g yến mạch có 348 calories, 8,8g nước, 15g protein, khoảng 6g chất béo hòa tan và 57,7g carbohydrate; 11g chất xơ các loại vitamin nhóm B, canxi, kali, phốt pho, beta-glucans,… Với thành phần dinh dưỡng hoàn hảo này thì yến mạch có thể hoàn toàn thay thế cơm để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.

Vậy yến mạch có hỗ trợ giảm cân?

Theo các nghiên cứu khoa học thì yến mạch vừa hỗ trợ tăng cân vừa hỗ trợ giảm cân tùy thuộc theo cách dùng.

Chất xơ hòa tan trong yến mạch giúp cơ thể có cảm giác no lâu hơn, không thèm ăn. Bên cạnh đó chất xơ cũng khiến chất dinh dưỡng hấp thu vào máu chậm, cơ thể không phát ra tín hiệu đói.

Bên cạnh chất xơ, yến mạch cũng chứa nhiều Protein, các vitamin A, E, vitamin nhóm B – complex…và các khoáng chất như magie, canxi, sắt, phốt – pho… đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nếu muốn giảm cân: Bạn nên kết hợp yến mạch với các loại thức ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng nhưng ít calo. Như trái cây ít ngọt, đậu nành, trứng và thịt gà, yogurt và các loại sữa ít béo.

Nếu muốn tăng cân: Bạn nên kết hợp yến mạch với các nhóm thực phẩm giàu đạm như: ức gà, thịt bò, tôm, … Và kết hợp với tập gym, yoga, aerobics, … để tăng trao đổi chất và giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

2/ Sữa tươi

Với công dụng có lợi cho đường tiêu hóa, cung cấp lượng đạm và chất xơ có lợi cho quy trình hoạt động của tiêu hóa, giảm chất hàm lượng chất béo trong máu, tốt cho tim mạch và hệ bài tiết. Yến mạch là nguyên liệu nên lựa chọn cho bữa sáng lành mạnh và đầy năng lượng.

Vì là dùng cho giảm cân, nên loại sữa chúng ta đề cập ở đây là sữa tươi ít béo hoặc sữa tươi không đường. Với nguồn vitamin D và khoáng chất dồi dào mà sữa tươi cung cấp giúp xương, răng và tóc chắc khỏe. Sữa tươi giúp bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể nhưng không gây tăng cân, vô cùng có lợi cho người đang thực hiện quy trình giảm cân bằng thực phẩm lành mạnh.

3. Khi kết hợp yến mạch với sữa tươi

Thì các hàm lượng dinh dưỡng đều tăng lên đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt yến mạch nguyên chất và sữa tươi không đường còn giúp giảm bớt lượng cholesterol xấu trong cơ thể, cung cấp lượng chất xơ lớn từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Yến mạch với sữa tươi giảm cân

Vì yến mạch dễ ăn và dễ kết hợp với các thực phẩm khác nên được xem là lựa chọn ưu tiên để kiểm soát cân nặng trong các cách giảm cân tự nhiên, hiệu quả. Với cách làm vô cùng đơn giản chỉ trong vòng vài phút bạn đã có được một bữa ăn lành mạnh và đầy đủ chất dưỡng. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Yến mạch ( Yến mạch nguyên chất hay đã cán mỏng đều dùng được)

Sữa tươi không đường hoặc ít béo

Nước sôi

Loại trái cây tùy sở thích (chuối, táo,…)

Cách chế biến món ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân:

Sử dụng từ 50gr-100gr yến mạch vào nồi tùy nhu cầu ăn của từng người.

Cho nước vào yến mạch sau đó đun sôi, khuấy đều cho đến khi yến mạch nở mềm

Cho sữa tươi không đường hoặc ít béo đun thêm khoảng 3 phút đến 5 phút là được

Thêm mứt hoặc trái cây bạn thích để kết hợp với yến mạch và sữa tươi

Tham khảo thực đơn yến mạch với sữa tươi giảm cân trong ngày

Buổi sáng: ăn yến mạch với sữa tươi kết hợp thêm trứng luộc (1 quả)

Buổi trưa: ăn yến mạch với sữa tươi cùng với rau củ để bổ sung đầy đủ vitamin

Bữa xế chiều (phụ): Ăn thêm phần trái cây kèm thêm 1 ly sữa tươi không được hoặc ít béo

Bữa tối (nên ăn trước 20h): Yến mạch nấu với sữa tươi kèm sữa chua không đường hoặc ít đường và nước trái cây như nước ép bưởi chẳng hạn.

Áp dụng 60 ngày ăn yến mạch với sữa tươi lấy lại vóc dáng ngọc ngà

Trong 30 ngày đầu tiên: Duy trì kế hoạch ăn yến mạch với sữa tươi từ 3 đến 5 bữa hằng ngày thay cho cơm. Nên kết hợp thêm với thịt và rau nhưng phải kiểm soát ở mức tối đa là 900-1200 calo/ngày để đảm bảo kiểm soát được cân nặng và nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Trong 30 ngày tiếp theo: vẫn tiếp tục duy trì 3 đến 5 bữa như giai đoạn đầu, kết hợp thêm các loại trái cây khác vào bữa sáng và rau xanh vào bữa ăn trưa. Kiểm soát mức nặng của cơ thể được tăng nhẹ vào khoảng 1000 – 1300 calo/ ngày.

Lưu ý cần biết khi ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân

Hiện tại có 2 loại yến mạch là yến mạch nguyên chất và yến mạch ăn liền. Yến mạch nguyên chất là hạt yến mạch (nguyên hạt hoặc cán vỡ) được hấp chín, sấy khô và cán mỏng. Không có gia vị đường, sữa, bơ… Còn yến mạch ăn liền thì thường có pha kèm sữa, bơ, gia vị hoặc các loại trái cây sấy khô được đựng trong túi, ly nhựa giống như mì ăn liền. Nếu đang áp dụng chế độ giảm cân, bạn nên sử dụng yến mạch nguyên chất.

Sữa tươi nên chọn sữa tươi không đường tách béo, sữa chua không đường.

Trong công thức ăn yến mạch với sữa tươi giảm cân bạn nên áp dụng tỷ lệ 1:4 với yến mạch và nước để món ăn hoàn hảo hơn, không bị quá nhiều nước.

Kết hợp thêm với các loại rau củ và trái cây hoặc mứt nhưng nên tránh các loại trái cây không nên ăn khi giảm cân.

Nên nấu yến mạch vừa chín, không quá nhừ để tránh ngán và yến mạch cũng không còn thơm.

Sau 1 giờ ăn yến mạch nên uống nước để phát huy tác dụng giảm cân.

Trong thời gian giảm cân vẫn duy trì uống đủ nước.

Kết hợp chế độ ăn giảm cân với chế độ luyện tập thể dục phù hợp để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.