Top 7 # Yến Mạch Ăn Kiêng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | X-bikeman.com

Thực Đơn Ăn Kiêng Yến Mạch Giúp Giảm 3

Yến mạch là “người bạn vàng” cho những nàng muốn ép cân bởi chúng chứa lượng lớn chất xơ hòa tan, tạo cảm giác no lâu, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Không những thế, loại ngũ cốc này còn giảm cholesterol xấu trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch. Trong 100 g yến mạch có 5 g chất xơ, 348 calo, 15 g protein, 0,6 mg vitamin B1, 0,14 mg vitamin B2, 53 mg canxi cùng nhiều khoáng chất khác nên nó sẽ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày,

Ngày 1:

Bữa sáng: 1 cốc nước cam ép, 1 cốc sữa chua, 3 thìa yến mạch nấu cháo.

Bữa phụ: 1 bát soup đậu đỏ (soup cà chua, bắp cải).

Ăn trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad bông cải xanh và cà rốt thái nhỏ, 1 miếng bưởi.

Bữa phụ : 1 phần salad trái cây, 1 cốc trà không đường.

Bữa tối: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 đĩa rau dền luộc (bắp cải, rau bina), 1 miếng trái cây ít ngọt.

Ngày 2:

Bữa sáng: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 quả trứng luộc, 1 quả táo.

Bữa phụ: 1 bát soup cà chua.

Ăn trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad cà chua với măng tây và rau diếp, 1 quả dưa chuột.

Bữa phụ: Trái cây ít ngọt.

Bữa tối: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad rau bina, 1 miếng dưa hấu.

Ngày 3:

Bữa sáng: 1 cốc sữa chua, 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 quả chuối.

Bữa phụ: Vài hạt điều (hạnh nhân, óc chó, hướng dương).

Ăn trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad bông cải xanh với cà rốt, hành tây và xà lách, 1 miếng bưởi.

Bữa phụ: Ăn trái cây ít đường.

Ăn tối: 3 thìa yến mạch nấu cháo, củ cải luộc, rau xà lách trộn chút tiêu và dầu olive, 1 quả dưa chuột.

Ngày 4:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, 3 thìa yến mạch nấu cháo, 2 miếng dứa.

Bữa phụ: 1 bát soup đậu phụ.

Ăn trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, rau diếp trộn dưa chuột thái lát, 1 miếng dưa hấu.

Bữa phụ: Nhâm nhi vài hạt hạnh nhân.

Bữa tối: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 đĩa củ cải luộc, 1 quả chuối chín.

Ngày 5:

Bữa sáng: 1 cốc sữa chua, 3 thìa yến mạch nấu cháo, 4 quả dâu tây.

Bữa phụ: 10 quả cà chua bi.

Ăn trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad cà chua, măng tây, và rau diếp, 1 miếng dưa hấu.

Bữa phụ: Soup đậu đỏ.

Bữa tối: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 đĩa bí luộc.

Lưu ý:

– Mỗi sáng khi thức dậy, bạn uống 250-350 ml nước ấm để làm sạch hệ tiêu hóa sau một đêm nghỉ ngơi.

– Uống đủ 2 lít nước một ngày.

– Hoa quả trong thực đơn có thể thay thế linh động bằng những trái cây ít đường khác.

– Nên kết hợp cùng việc tập thể dục 15-20 phút mỗi ngày để đốt cháy mỡ hiệu quả.

– Ngoài ra, nếu muốn giữ dáng lâu dài, mỗi ngày, bạn có thể dùng bữa sáng bằng yến mạch cùng 1 quả trứng luộc và 1 cốc sữa chua hoặc ăn hoa quả ít đường như bưởi, dưa hấu, dứa, cam…

Mimie

Hướng Dẫn Cách Nấu Cháo Yến Mạch Ăn Kiêng Chuẩn Nhất

Mục đích tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng là gì?

Nguyên liệu nấu cháo yến mạch ăn kiêng

Tiến hành nấu cháo yến mạch ăn kiêng

Bước 1: Chọn bột yến mạch

Khi chọn bột yến mạch để nấu cháo bạn nên chọn loại yến mạch cán mỏng hoặc cán xay vỡ sẽ dễ ăn và có mùi thơm hơn. Vì yến mạch đã được xay mịn sẽ tạo cảm giác ngán. Yến mạch được sản xuất ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó yến mạch tươi của Úc hay Quaker của Mỹ có mùi vị rất thơm và giá cả lại rất phù hợp.

Bạn không nên chọn những loại yến mạch đã pha thêm gia vị, vì như thế sẽ không hiệu quả cho chế độ ăn kiêng của bạn. Trong cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng việc chọn yến mạch rất quan trọng để đảm bảo món cháo ngon, mang đến hiệu quả ăn kiêng tuyệt vời.

Bước 2: Căn chỉnh tỷ lệ nước khi nấu cháo yến mạch ăn kiêng

Yến mạch cán mỏng thì bạn sử dụng theo tỷ lệ: 1:4 (1 phần yến mạch: 4 phần nước).

Yến mạch xay vỡ thì bạn sử dụng theo tỷ lệ: 1:2 (1 phần yến mạch: 2 phần nước).

Bước 3: Cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng

Đầu tiên, bạn cho nước vào nồi và đun sôi, sau đó bạn cho bột yến mạch vào nồi nước đã sôi, đun tiếp khoảng 5 phút, rồi bạn tắt bếp.

Bạn nên để cháo nguội khoảng nửa tiếng để cho cháo nở ra rồi chia cháo làm 3 phần ăn trong ngày. Bảo quản nhiệt độ mát để cháo không bị hỏng.

Với cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng như trên thì bạn sẽ có được một bát cháo đầy đủ chất dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo chế độ ăn kiêng của mình.

Những lưu ý khi nấu cháo yên mạch ăn kiêng

Có thể nói cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng có yêu cầu khá khắt khe về gia vị như: bạn không nên cho thêm đường, muối hoặc bơ vào cháo chỉ là một phần trong liệu trình ăn kiêng của bạn. Để đạt hiệu quả bạn cần chịu khó vận động ít nhất ngày khoảng 20 phút để thúc đẩy quá trình ăn kiêng nhanh chóng và hiệu quả.

Những Điều Nên Biết Về Chế Độ Ăn Kiêng Bằng Cháo Yến Mạch

Yến mạch là một loại ngũ cốc có xuất xứ từ một số vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Úc, …. loại thực phẩm này vẫn thường được biết tới với hàm lượng chất đạm và xơ khá cao, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hiện nay các đơn vị cung cấp uy tín như Lemart trên thị trường thường phân phối 3 dòng sản phẩm yến mạch cơ bản

Bột yến mạch: Đây là sản phẩm yến mạch đã được nghiền nhỏ thành bột, có thể dùng để pha nước uống hoặc đắp mặt đều rất có lợi.

Yến mạch cán mỏng: Sản phẩm này chính là thành phẩm của việc hấp chín yến mạch tươi sau đó cán dẹt. Đây là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong chế độ ăn kiêng bằng cháo yến mạch bởi thời gian nấu nhanh, đảm bảo giữ được hương vị.

Yến mạch nguyên hạt: Đây là sản phẩm được lấy trực tiếp từ cây, nó thường khá dai bởi vậy thời gian nấu khá lâu. Bù lại hương vị và các thành phần dinh dưỡng có trong yến mạch loại này là trọn vẹn hơn cả.

Chế độ ăn kiêng bằng cháo yến mạch

Yến mạch giàu chất đạm, chất xơ nhưng lại cung cấp rất ít năng lượng nên là sự lựa chọn ưu tiên của những người muốn giảm cân, duy trì vóc dáng. Đặc biệt khả năng giảm cholesterol trong máu của yến mạch cũng hạn chế tình trạng mỡ máu cho người sử dụng.

Trong thực tế rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn ăn kiêng bằng cháo yến mạch vào trong chế độ hàng ngày của mình. Adidas Zx 700 Femme Noir Để giảm cân bằng cháo yến mạch, bạn nên cố gắng giữ hương vị nguyên bản nhất của loại ngũ cốc này, hạn chế cho thêm sữa, đường hay các thức ăn mặn sẽ làm giảm hiệu quả của việc giảm cân.

Mặc dù là một chế độ ăn kiêng hiệu quả nhưng bạn không nên sử dụng cháo yến mạch trong một thời gian quá dài sẽ gây thiếu chất khiến cơ thể mệt mỏi. Cách tốt nhất là ăn cách tuần, đan xen vào là những bữa ăn thông thường để bổ sung dinh dưỡng.

Ăn Kiêng Với Cháo Bằng Bột Yến Mạch, Cách Nấu Để Giảm Cân

Ăn kiêng với cháo bột yến mạch

Cuộc sống hiện đại với những đồ ăn nhanh, những buổi nhậu nhẹt tiệc tùng khiến tỉ lệ béo phì ngày càng tăng. Mỡ thừa là nguyên nhân dẫn đến nhưng căn bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Đây cũng là kẻ thù lớn nhất của phụ nữ. Việc giảm cân là một nhu cầu tất yếu nhưng không hề đơn giản. Lựa chọn cho mình thực phẩm tốt để giảm cân mà không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe là điều thực sự cần thiết. Ăn kiêng với bột yến mạch là một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn.

Cách nấu cháo yến mạch giảm cân

Cách nấu cháo bột yến mạch ăn kiêng không khó, chỉ với những dụng cụ nhà bếp hàng ngày với yến mạch là bạn có thể có 1 nồi cháo thơm ngon.

Với tỉ lệ 2 muôi canh to bột yến mạch + 4 bát nước (không phải nước nguội )

Rồi đun sôi trong vòng khoảng 5 phút. Để nguội là bạn đã có một bát cháo yến mạch thơm ngon.

Lưu ý: không được cho gia vị.

Yến mạch có nhiều loại, nhưng để hiệu quả cao và thơm ngon cho 1 bữa ăn thật ngon miệng, hãy chọn bột yến mạch Quaker Oats. Đây là dòng yến mạch cực nổi tiếng với thương hiệu lâu đời được người dân trên toàn thế giới. Cháo bột yến mạch giảm cân với cách nấu này cùng với loại hạt nổi tiếng này đảm bảo bạn sẽ có 1 bữa ăn ngon miệng mà thật hiểu quả giúp cho vóc dáng thon gọn thanh thoát.

Ngoài ăn kiêng bằng cháo yến mạch, bột yến mạch còn giúp làm đẹp với mặt nạ chăm sóc da, phòng chống bệnh ung thư, tiêu đường, tăng sức bền cơ bắp và làm cháo ăn dặm cho trẻ em. Rất nhiều công dụng của yến mạch để chờ bạn khám phá. Để mua yến mạch với giá rẻ với chất lượng tốt nhất hãy đến với Ma Cherie với địa chỉ: